"Vua Đặc Sản đạt TOP 1 - Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích năm 2024".
Tối 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
- Tối 28/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã đến dự và trực tiếp trao giải cho các Doanh Nghiệp.
(Đại diện thương hiệu Vua Đặc Sản nhận kỉ niệm chương từ Chủ tịch MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và Phó Chủ tịch TP Hà Nội). Ảnh BTC
- Đây là năm thứ 14 Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam TP Hà Nội tổ chức chương trình bình chọn. Sau 3 tháng triển khai, Ban Chỉ đạo cuộc vận động đã tiếp nhận 276 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia bình chọn thông qua các hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của 535.929 lượt người tiêu dùng (tăng 5,55% so với năm 2023).
- Năm nay Vua Đặc Sản tham gia sản phẩm Bánh Ram Hà Tĩnh với hi vọng sẽ đạt giải cao, vì đây là sản phẩm hiện là thế mạnh của chúng tôi.
Và kết quả, Vua Đặc Sản đã đạt TOP 1 #TOP1 cùng với 25 Doanh Nghiệp hàng đầu khác như: Tân Á Đại Thành, Vàng bạc đá quý Doji, Đức Giang, Sữa Mộc Châu, Bánh kẹo Ricky, Dược Hoa Linh,...
Đại diện thương hiệu Vua Đặc Sản lên nhận giải TOP 1 (Ảnh BTC)
TOP 1 ngoài việc được số lượng Bình chọn cao thì phần lớn sẽ do Ban giám khảo đánh giá thông qua các tiêu chí khắt khe.
- Bánh Ram Hà Tĩnh chính là sản phẩm đời đầu, là sản phẩm mà Vua Đặc Sản đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trong thời gian đã qua. Là sản phẩm đã xuất khẩu đi các nước Nhật Bản, Hoa Kỳ,...và có độ phủ trên 30 tỉnh thành cả nước.
- Kết quả TOP 1 năm 2024 là minh chứng cho sự nỗ lực, sự quyết tâm với sứ mệnh mà Vua Đặc Sản đeo đuổi bao năm qua đó chính là "Kết nối bản sắc Việt Nam", lan tỏa bản sắc Việt ra rộng khắp và ra thế giới. Với 4 giá trị xuyên suốt TINH HOA - BẢN SẮC - CHÍNH GỐC - NGUYÊN BẢN.
- Vua Đặc Sản trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng, người tiêu dùng đã ủng hộ sản phẩm của chúng tôi suốt những năm vừa qua.
- Vua Đặc Sản trân trọng cảm ơn Sở Công Thương Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, lãnh đạo các Bộ ban ngành, các cơ quan Báo chí đã đưa tin.
Thật hạnh phúc khi được sánh vai cùng những đồng nghiệp, những bậc anh/chị, những người bạn trên con đường chinh phục khách hàng, chinh phục niềm tin của người tiêu dùng; đưa sản phẩm của Việt Nam lan tỏa rộng khắp ra thị trường, ra thế giới.
Không có bình luận nào cho bài viết.
Viết bình luận