Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chủ trương của Bộ Chính trị phát động. Giới thiệu thông tin về thương hiệu, sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt Nam ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam. Đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam của các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn.

Bình chọn cho Vua Đặc Sản tại Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

https://binhchonhangviet.com.vn/12-17-cham-cheo.htm#

https://binhchonhangviet.com.vn/12-18-tuong-ot-muong-khuong.htm

Chương trình tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là động lực để doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm.

Vua Đặc Sản vinh dự đoạt giải TOP 3 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022.

Năm 2023 Vua Đặc Sản tham gia chương trình với hai sản phẩm đặc sản Tây Bắc đó là Chẩm ChéoTương ớt Mường Khương.

Chẩm Chéo

Mã sản phẩm: (12)-17

Giới thiệu về sản phẩm: Chẩm chéo là gia vị, món chấm không thể thiếu trong các bữa ăn hằng ngày cũng như dùng để đãi khách miền xuôi của người Thái ở Tây Bắc. Không chỉ vậy, mắc khén còn là món ăn vặt khoái khẩu của các anh chị em không chỉ ở Điện Biên, Lai Châu, Sơn La rất ưa chuộng. Trong tiếng Thái “chẩm” hay “chẳm” chỉ “thức chấm”, còn “chéo” dùng để chỉ thứ được chế biến từ ớt, tỏi, mùi thơm kết hợp của nhiều loại rau. Trên thực tế có rất nhiều loại “chẩm”, tùy thuộc vào thức ăn gì mà có loại “chẩm” cho phù hợp.

Tương ớt Mường Khương

Mã sản phẩm: (12)-18

Giới thiệu về sản phẩm: Đặc sản này do đồng bào dân tộc vùng cao tại huyện Mường Khương – Tỉnh Lào Cai tạo nên, từ chính những quả ớt tươi ngon có hương vị đặc trưng riêng so với ớt của các vùng khác. Ban đầu chỉ là công thức làm tương ớt nhỏ lẻ của những người dân trong vùng với mục đích phục vụ ăn uống trong gia đình. Vì sau khi du lịch phát triển, tương ớt mường khương đã trở thành một đặc sản được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh biết tới bởi cái hương vị cay cay, thơm thơm ăn một lần là nghiện khiến người ta phải nhớ tới mãi.

Công ty TNHH Ecozone được thành lập năm 2016 với nhận diện thương hiệu là Vua Đặc Sản với sứ mệnh Kết Nối Bản Sắc Việt Nam.

Chúng tôi trải nghiệm thực tế, hòa mình cùng con người và văn hóa mỗi vùng miền để thấu hiểu được câu chuyện về cuộc sống, tập tục đời sống hàng ngày,…và văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng miền đó.

Với tầm nhìn trở thành 1 thương hiệu tiên phong dẫn đầu về cung cấp đặc sản chính gốc Việt Nam với 4 giá trị TINH HOA – BẢN SẮC – CHÍNH GỐC – NGUYÊN BẢN, chúng tôi nỗ lực hàng ngày để mang đặc sản chính gốc Việt Nam được lan tỏa ra các vùng miền khác trên mọi miền tổ quốc, và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.


Tin liên quan

Từ khóa: hàng việt nam được người tiêu dùng yêu thích, vua đặc sản, chẩm chéo, tương ớt mường khương

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận

TOP